Khai trương V-KOOL thành phố Hồ chí Minh
  • Tin tức

Khai trương V-KOOL thành phố Hồ chí Minh

By admin
03/01/2020

Chính thức được V-KOOL International (VKI) chỉ định là đại diện phân phối, quảng bá cũng như lắp đặt sản phẩm phim kim loại cách nhiệt V-KOOL dùng cho kính ô tô và kiến trúc xây dựng tại Việt nam từ năm 2003. Trong suốt quá trình hoạt động V-KOOL Việt Nam đã tạo dựng được uy tín, niềm tin đối với cộng đồng sử dụng xe hơi và các đơn vị thiết kế nội ngoại thất trong lĩnh vực xây dựng.

Sở hữu 1 chiếc xe hơi được dán phim cách nhiệt V-KOOL hiện nay là thể hiện đẳng cấp của giới chơi xe. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao và tạo sự thuận lợi cho khách hàng khi lắp đặt phim cách nhiệt, V-KOOL Việt Nam đã không ngừng mở rộng địa bàn hoạt động. Tính đến hết năm 2015 V-KOOL Việt Nam có hơn 20 đại lý lắp đặt tiêu chuẩn và các Garage, Showroom ô tô cộng tác trên toàn quốc.

V-KOOL Việt Nam lựa chọn rất kỹ các tiêu chí hợp tác, các đối tác luôn phải tuân thủ những quy định về chất lượng sản phẩm rất nghiêm ngặt của nhà sản xuất, những đối tác hợp tác của V-KOOL Việt Nam là những đơn vị có uy tín cao trong cộng đồng chơi xe. Tiếp nối thành công, ngay đầu năm 2016 V-KOOL Việt Nam tiếp tục mở thêm một đại lý mới tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đối tác lần này là Công ty TNHH TM XNK Cường Nga - đơn vị được biết đến là đơn vị với bề dầy kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí ô tô hơn 10 năm qua cùng đội ngũ nhân viên lành nghề được đào tạo bài bản trong lĩnh vực trang trí nội thất ô tô, với 1 cửa hàng được bắt đầu từ năm 2004 đến nay Cty TNHH TM XNK Cường Nga đã có tới 5 cửa hàng lắp đặt nội thất và 1siêu thị nội thất đồ chơi xe hơi.

Trong buổi lễ khai trương tại 296A An Dương Vương P4 - Q5 Tp HCM Bà Đinh Thu Minh giám đốc V-KOOL Việt Nam đã phát biểu: “Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào uy tín và tính chuyên nghiệp của đối tác, việc Cty TNHH TM XNK Cường Nga được chỉ định là đại lý lắp đặt chính thức của V-KOOL Việt Nam trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đã chứng minh niềm tin mà chúng tôi đặt vào họ”.

Ông Nguyễn Thanh Cường giám đốc cty TNHH XNK Cường Nga cũng đã phát biểu: “Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí và mục tiêu chúng tôi luôn phấn đấu, Chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu, bên cạnh đó sự chăm sóc và bảo hành chuyên nghiệp nhất chắc chắn khách hàng sẽ tin tưởng lựa chọn sản phẩm phim cách nhiệt V-KOOL cho xe hơi của mình” Nội thất đồ chơi xe hơi Cường Nga xứng đáng là điểm đến tin cậy cho khách hàngđam mê xe hơi Sài Thành !

Bài luận bài viết

Hãy để lại Comment ý kiến của bạn về bài viết này nhé *