Giải thưởng và danh hiệu
  • Tin tức

Giải thưởng và danh hiệu

By admin
03/01/2020

Giải thưởng & Danh hiệu

V-KOOL được công nhận trên toàn cầu là loại phim tiên phong  trong công nghệ tận dụng ánh sáng thiên nhiên và các giải pháp tiết kiệm năng lượng hiệu quả với lớp phim tráng phủ dùng cho các công trình kiến trúc và xe hơi.
Đến nay,đã có hợn 22 triệu người  tại 30 quốc gia trên thế giới sử dụng V-Kool trong cả lĩnh vực kiến trúc và xe hơi coi công nghệ của V-KOOL là lựa chọn số 1.
Được chế tạo và phát triển tại Mỹ và Đức,công nghệ của V-KOOL đã nhận được rất nhiều giải thưởng trên toàn thế giới.

Top 100 phát minh của thế kỷ

 

Công nghệ VKOOL được coi là mang tính cách mạng đến mức được tạp chí Popular Science-một trong số những tạp chí khoa học hàng đầu ở Mỹ-coi là 1 trong 100 những phát minh vĩ đại nhất thể kỷ bên cạnh,điện thoại,internet.

 

 

 

Sách kỷ lục Singapore,2005

Trong số đầu tiên của sách kỷ lục Singapore ấn bản năm 2005,V-KOOL được "Bầu chọn là nhà sản xuất phim lọc quang phổ duy nhất".Sách kỷ lục Singapore ghi lại tất cả những người Singapore hoặc các công ty Singapore đã giúp tạo ra những biến chuyển lớn trong cuộc sống.

 

Giải thưởng thương mại của năm,2008

V-KOOL và iQue đã nhận Giải thưởng thương mại của năm 2008 do hiệp hội thương mại và bản quyền (Singapore) trao tặng cho sự phát triển vượt bậc

 

 

Giải thưởng thương hiệu uy tín Singapore(2009)

V-KOOL và iQue đã nhận Giải thưởng thương hiệu uy tín Singapore bởi City Bank,Lianhe Zaobao,Singapore Press Holdings Ltd & ASME cho việc triển khai mở rộng mạng lưới phân phối ở Châu Á-Thái Bình Dương,Trung Đông và nhiều nơi khác.

 

Chứng chỉ sản phẩm công trình xanh

Phim lựa chọn quang phổ của iQue,được hỗ trợ bởi công nghệ tiết kiện năng lượng của V-KOOL giúp giảm thiệu lượng khí Co2 thải ra ngoài môi trường và thúc đẩy sự phát triển bền vững cho các công trình nhà ở và trung tâm thương mại.Chứng chỉ được trao bởi hội đồng sản phẩm công trình xanh Singapore theo đề án sản phẩm công trình xanh.

 

 

 

 

 

Bài luận bài viết

Hãy để lại Comment ý kiến của bạn về bài viết này nhé *