Công nghệ của chúng tôi
  • Tin tức

Công nghệ của chúng tôi

By admin
03/01/2020

Công nghệ vượt trội

Vốn được phát triển cho các ứng dụng trong quốc phòng và hàng không vũ trụ,công nghệ chọn lọc quang phổ của V-Kool đã tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp chế tạo với việc trở thành loại phim thông minh đầu tiên có thể phân biệt giữa các bước sóng trong quang phổ mặt trời.

Công nghệ đằng sau hoạt động mang tính cách mạng của V-Kool là cả một quá trình kết hợp phức tạp giữa các lớp kim loại phản xạ nhiệt.Lớp hoạt chất làm nền siêu trong được gắn với các lớp nguyên tử vàng,bạc và thiếc oxit.Quá trình phức tạp này cho các sản phẩm của V-Kool khả năng phản xạ nhiệt tuyệt vời mà vẫn giữ được màu sắc và độ trong.

V-Kool phim hoạt động trên cơ sở phản xạ nhiệt chứ không hấp thu nhiệt.Sử dụng phim hấp thu nhiệt có thể gây ra việc tích nhiệt trong xe do hiện tượng tái bức xa và ứng suất nhiệt lên kính sẽ khiến kính vỡ hoặc nứt.

Bạn có biết !

Tạp chí Popular Science bình bầu công nghệ của V-KOOL là 1 trong 100 những phát minh vĩ đại nhất thể kỷ bên cạnh,điện thoại,internet...

Chúng tôi giúp bạn?

INếu bạn có bất cứ yêu cầu về V-KOOL , xin vui lòng liên hệ với bất kỳ của V-KOOL cửa hàng của chúng tôi, chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn thực hiện một sự lựa chọn thông minh.

 

Bài luận bài viết

Hãy để lại Comment ý kiến của bạn về bài viết này nhé *