Sứ mệnh bảo vệ môi trường toàn cầu
  • Tin tức

Sứ mệnh bảo vệ môi trường toàn cầu

By admin
03/01/2020

V-KOOL và IQue đưa ra giải pháp tối ưu cho các chủ xe,chủ tàu,biệt thự, nhà riêng hay kiến trúc sư trong việc tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời đồng thời làm cho các hệ thống sử dụng năng lượng trong xe,tàu hay nhà riêng trở lên tiết kiệm hơn và thân thiện hơn với môi trường.
V-KOOL cam kết sẽ đấu tranh để giảm thiểu lượng khí thải carbon trong mọi hoạt động của mình với các ý tưởng hướng đến các biện pháp thân thiện với môi trường.

Tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Những thử nghiệm đặc biệt của Phòng thí nghiệm năng lượng xanh thuộc Bộ năng lượng Mỹ đã cho thấy một chiếc xe sử dụng công nghệ của V-KOOL tiết kiệm hơn 3 % nhiên liệu so với chiếc xe không sử dụng

Tạo ra môi trường thoải mái hơn cho người sử dụng​

V-KOOL là 1 sản phẩm "xanh" giúp tạo ra một môi trường "xanh,sạch,đẹp" cho người sử dụng.Một chiếc xe lắp đặt phim  V-KOOL có độ thoải mái vượt trên 30% so với chiếc xe không sử dụng.

Giảm thiểu lượng CO2 thải ra bầu khí quyển

Một chiếc xe sử dụng công nghệ V-KOOL có thể giảm được 132 kg CO2 thải ra ngoài môi trường.Đến nay,V-KOOL đã giúp loại bỏ hàng tấn CO2 có thể bị thải ra.Thêm nữa,phim gắn cách nhiệt IQue khi dán lên 100m2 kính sẽ giảm 106000KW/h điện hay 9500 kg CO2 mỗi năm.
Hãy cùng kiến tạo phong cách sống thông minh và phù hợp cho bản thân với V-KOOL và IQue,đem phòng làm việc và không gian sống của bạn đến gần hơn với thiên nhiên.

Giảm nhiệt độ trong xe

Một nghiên cứu kết hợp với Toyota Hoa Kỳ đã cho thấy một chiếc xe sử dụng công nghệ V-KOOL có nhiệt độ trung bình tại cabin thấp hơn 9 độ C so với chiếc xe không sử dụng.

Bài luận bài viết

Hãy để lại Comment ý kiến của bạn về bài viết này nhé *